วิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา

สไลด์ แง่คิด เพื่อชีวิตงดงาม

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

หนังสือน่าอ่านสำหรับปีใหม่ -ถามจากสมองตอบจากหัวใจ



ชื่อหนังสือ ถามจากสมองตอบจากหัวใจ
ชื่อผู้แต่ง ท่าน ว.วชิรเมธี
เวลาเราทุกข์ มีปัญหา เรามักจะเศร้า ไม่ค่อยมีอารมณ์จะทำอะไร หนังสือเล่มนี้มีแนวทางปฏิบัติต่อปัญหาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรัก เพื่อน ครอบครัว หรือปัญหาใดๆก็ตาม ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่า ปัญหามันเป็นแค่เรื่องนิดเดียว มองมันเป็นครู ให้เราได้เรียนรู้มัน ถ้าพบปัญหาอีกที ก็ไม่เป็นไร เราขอบคุณมัน ที่มันทำให้เราโตขึ้น
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น